th
ข่าว

ข่าว

บ้าน ข่าว

ข่าว

ข่าว

บ้าน ข่าว

วิธีการเลือกวัสดุสำหรับของเล่นโมเดลทำมือ

20 Aug, 2024 3:12pm

การเลือกใช้วัสดุสำหรับของเล่นโมเดลฟิกเกอร์มีบทบาทสำคัญในผลิตภัณฑ์ และยังมีการจำแนกประเภทวัสดุสำหรับของเล่นอีกมากมาย เราจะเลือกวัสดุให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของเราเองได้อย่างไร? ด้านล่าง บรรณาธิการจะอธิบายรายละเอียด:

วัสดุที่ใช้กันทั่วไปสำหรับของเล่นโมเดลฟิกเกอร์ ได้แก่ ABS, PVC, เรซิน, ไวนิล, หลอดหยด และ PU แล้ววัสดุเหล่านี้แตกต่างกันอย่างไร และเราควรเลือกมันอย่างไร? ก่อนอื่นเรามาดูความแตกต่างกันก่อน

1. ความแตกต่างของราคา: ราคาจะจัดเรียงตามลำดับจากมากไปน้อย: PU>เรซิน>ABS>PVC>ไวนิล>กาวแบบหยด โดยที่ PU มีราคาแพงมากและกาวแบบหยดมีราคาถูกที่สุด
2. แม่พิมพ์ที่แตกต่างกัน: ABS/พีวีซี/พียู/กาวหยดมักเป็นแม่พิมพ์เหล็ก กาวไวนิลมักเป็นแม่พิมพ์ทองแดง และเรซินเป็นแม่พิมพ์ซิลิโคน
3. เนื่องจากความแข็งที่แตกต่างกัน ABS จึงสามารถใช้ทำตุ๊กตายางแข็งได้เท่านั้น ในขณะที่วัสดุอื่นๆ สามารถใช้ทำตุ๊กตาที่อ่อนนุ่มได้
4. สีที่ต่างกันเมื่อผลิตหลายสี-ผลิตภัณฑ์สี droppers สามารถหยดสีต่างๆได้โดยไม่ต้องโพสต์-ในขณะที่วัสดุอื่นๆ จะต้องขึ้นรูปเป็นสีเดียวก่อนเข้าสู่กระบวนการพ่นน้ำมันขั้นที่สอง
5. การใช้งาน: ของเล่นที่ปรับแต่งสำหรับลูกค้าจำนวนมากแบ่งออกเป็นสองประเภท: หายากและธรรมดา ของเล่นหายากมักจะต้องใช้วัสดุที่ดีกว่า ในขณะที่ของเล่นธรรมดาสามารถเลือกวัสดุที่มีราคาไม่แพงกว่าเล็กน้อย รอ

ก่อนหน้า: ตุ๊กตาทุกตัวที่เราผลิตมีคุณภาพดีที่สุด:

ต่อไป: ไม่มีอีกต่อไป

ส่งข้อความถึงเรา

ขอใบเสนอราคาได้ทันที

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างและคลิกปุ่มเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม